Mô tả công việc
● Tham gia lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch MKT cho các sản phẩm tại công ty
● Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Tiktok...)
● Theo dõi, đo lường các chỉ số quảng cáo và thực hiện tối ưu chi phí quảng cáo.
● Sử dụng các công cụ phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh góp phần mở rộng và tối ưu các hoạt động MKT.
● Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
● Phát triển các kênh Marketing mới.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu cầu công việc
● Có kiến thức, kinh nghiệm 1-2 năm trong mảng vận hành các kênh Digital MKT phổ biến: Facebook, Google, Tiktok…
● Tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
● Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới.
● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Online, kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên đa nền tảng là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
● Có kiến thức, kinh nghiệm 1-2 năm trong mảng vận hành các kênh Digital MKT phổ biến: Facebook, Google, Tiktok…
● Tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
● Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới.
● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Online, kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên đa nền tảng là 1 lợi thế.
Công ty TNHH WEB NHÀ THUỐC được thành lập từ nămbởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình phần mềm hệ thống ứng dụng cho ngành y tế và dược phẩm.
Chúng tôi luôn nhận thức rằng y tế và dược phẩm là lĩnh vực liên quan chặt chẽ đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nên lĩnh vực này cần đi đầu trong việc đưa công nghệ vào hoạt động thực tiễn của ngành để nâng cao khả năng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cũng như hiệu quả kinh doanh của các đơn vị trong ngành.