Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích và nghiên cứu động thái thị trường, xu hướng phát triển, cơ hội và thách thức trong ngành Trái cây nhập khẩu.
- Xây dựng chính sách kênh phân phối, kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số đề ra
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: lập danh sách các đối thủ hiện tại và tiềm năng trong tương lai
- Tìm hiểu sản phẩm, đưa ra các chiến lược kinh doanh cho từng dòng sản phẩm khác nhau; đề xuất sản phẩm mới phù hợp với thị trường; phát triển các sản phẩm sơ chế đóng gói, sản xuất, tận dụng lợi thế quy mô của Cty.
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, Marketing thực hiện kế hoạch Bán Hàng như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ…
- Công việc đi thị trường là chủ yếu
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam. Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị, Marketing
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong ngành hàng Trái cây, Thực phẩm, Hàng tươi sống, hàng tiêu dùng…
- Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không ngại di đi thị trường, công tác Bắc Trung Nam
Văn phòng: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức (đối diện ngã 3 vào Đảo Kim Cương – Đường Trần Quý Kiên)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Lịch sử của chúng tôi Câu chuyện về một công ty được thành lập dựa trên mong muốn đơn giản là tạo ra những sản phẩm tốt cho những người tốt, dấu ấn của họ có thể được tìm thấy ở khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Cơ hội nghề nghiệp: Tầm nhìn của chúng tôi tại Wolverine Worldwide là “xây dựng một gia đình gồm những thương hiệu về phong cách sống và hiệu suất được ngưỡng mộ nhất trên trái đất”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Sinh nhật
- Lễ tết
Lịch sử thành lập
-
Lịch sử của chúng tôi Câu chuyện về một công ty được thành lập năm 2013 dựa trên mong muốn đơn giản là tạo ra những sản phẩm tốt cho những người tốt, dấu ấn của họ có thể được tìm thấy ở khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới
Mission
Để thành công với tầm nhìn này, chúng tôi phải không ngừng theo đuổi những ý tưởng và sản phẩm đổi mới. Chúng tôi tin rằng thành công không tự nhiên mà có. Đó là kết quả trực tiếp của việc những người có mục tiêu chung làm việc cùng nhau để đạt được thành công đó. Những người có niềm đam mê. Những người có ổ đĩa. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi tìm kiếm những cá nhân tài năng nhất trong ngành của mình, thu hút những người có niềm đam mê với những gì họ làm và mong muốn đạt được những điều tuyệt vời.