Our client, ranked 51st in Australia’s Top 100 Accounting Firms, has been providing trusted services for over 65 years. Recognized as the 2024 Business Advice Firm of the Year, they are committed to building strong client relationships. With 7 Directors and around 75 staffs, they are offering career progression, leadership development, and wellbeing initiatives in a supportive and professional environment.
You will be a part of a cohesive, supportive, business services compliance team. Your main responsibilities are working closely and providing admin supports to the Client Managers in Australia.
Key Responsibilities
- Providing daily support to the Client Managers of the firm
- Client liaison
- Liaising with the ATO, ASIC, banks and suppliers
- Providing other ad-hoc PA and admin duties
- Working collaboratively to support the other members of the PA and admin teams
- Experience as a Personal Assistant, preferably in a professional services / Chartered Accounting environment.
- Can-do attitude and a proactive and adaptable approach to tasks
- Highly organised with an exceptional ability to prioritise and multi-task
- Have outstanding written and verbal English communication
- Willing to work Australian business hours (or as close as possible to these hours) - 8.30am - 5.30pm
- Highly proficient in the use of technology
- High attention to detail
- Strong time management skills
- A diverse, inclusive and supportive company culture
- Competitive remuneration
- Opportunity to collaborate and work with global clients and stakeholders
- Medical benefits
- Great Paid Leave entitlements
- Team outings, travel opportunities, company parties/events, and other exciting activities
- Exposure to an international environment, working with people across Malaysia, Vietnam, the Philippines, and Australia
- Industry and role-related training
Hãy tưởng tượng một thế giới có tính bền vững về năng lượng cao hơn, một thành phố với những tòa nhà vững chắc nhất, một nơi mà thuốc hiệu quả hơn và quan trọng nhất là một xã hội nơi cuộc sống được cải thiện tốt hơn. Tại WWRC, chúng tôi cố gắng tạo ra thế giới đó.
WWRC là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp hóa học cho các ngành công nghiệp khác nhau - dầu khí, nhựa, chăm sóc cá nhân, v.v. Chúng tôi kết hợp tư duy đổi mới, kinh nghiệm công nghiệp rộng lớn và sự hiểu biết sâu sắc về các thực tiễn công nghiệp khác nhau để phát triển các giải pháp hóa học hiệu quả cho nhu cầu hàng ngày.
Được thành lập vào năm 1980, chúng tôi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối hóa chất. Bắt đầu từ một văn phòng ở Singapore, hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã mở rộng qua nhiều năm sang Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines và Đài Loan. Ngày nay, chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ cho đối tác, bao gồm tìm nguồn cung ứng và phân phối sản phẩm chất lượng cao, Nghiên cứu & Phát triển để tạo ra các giải pháp hóa học cải tiến và hậu cần được quản lý tốt để đảm bảo giao hàng liền mạch.
Sau khi thiết lập được sự hiện diện quốc tế mạnh mẽ, WWRC được coi là nhà đổi mới hàng đầu và là đối tác đáng tin cậy. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi về năng lực, tính đổi mới và độ tin cậy cũng như tầm nhìn của chúng tôi nhằm cải thiện mọi thứ cho mọi người – các chuyên gia trong ngành, kỹ sư, bác sĩ và thậm chí cả các bà nội trợ – đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy về các giải pháp hóa học.
Tại WWRC, chúng tôi tin vào việc giải quyết các vấn đề của ngày mai thông qua những nỗ lực đổi mới của ngày hôm nay. Tại WWRC, chúng tôi đơn giản cải thiện mọi thứ.
Review WWRC Việt Nam
Công ty quy mô siêu nhỏ nhưng xây dựng quy trình chi tiết đầy đủ, có file quy trình
Quy mô thì bé nhưng cách làm việc cứng nhắc, không linh hoạt. Quy trình có thay đổi thì Headquarter biết, nhưng văn phòng miền Bắc k được thông báo, k biết gì luôn.
Đồng nghiệp ở văn phòng ngoài Bắc hòa đồng, dễ chịu nhưng lương không rõ ràng