Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch Công ty.
- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chủ tịch Công ty.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban/đơn vị/chi nhánh trước khi trình Chủ tịch Công ty phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.
- Chăm sóc, duy trì, theo dõi và phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác.
- Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Chủ tịch sắp xếp tham dự.
- Tham gia công tác chuẩn bị, tổ chức, giám sát đối với các sự kiện, nội dung chương trình do Công ty tổ chức/Chủ trương.
- Xây dựng, phối hợp triển khai, giám sát việc thực hiện việc quảng bá thương hiệu nhằm xây dựng và thúc đẩy các chương trình hợp tác.
- Biên phiên dịch các hồ sơ, tài liệu, cuộc thoại theo chỉ đạo của Chủ tịch Công ty/ Ban Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc trong việc phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng.
- Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Ban Tổng Giám đốc sắp xếp tham dự.
- Kết nối hoạt động các Chi nhánh, phòng ban, đơn vị đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc hàng ngày.
- Báo cáo công việc trực tiếp và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Chủ tịch Công ty, Ban TGĐ và Trưởng Ban Thư ký.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: từ 18.000.000 – 22.000.000
- Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .
- Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
- Thưởng Lễ, Tết,…
- Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, …..
- Team building, teabreak, end party...
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,…
- Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tham mưu, đề xuất
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
- Khả năng chịu áp lực cao
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
4. Yêu cầu khác
- Tuổi từ 25 - 44, chiều cao tối thiểu từ 160cm
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Có kinh nghiệm tham mưu đưa ý kiến
- Năng động, nhạy bén
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 44
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công Ty TNHH Xây Dựng Hằng Đại được sáng lập bởi đội ngũ quản lý kinh doanh và cán bộ kỹ thuật là những kỹ sư chuyên ngành khảo sát địa chất, kỹ sư xây dựng, kỹ sư trắc đạc và kỹ sư xây dựng kiểm tra chất lượng công trình.
Họ đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khảo sát địa chất, thi công móng cọc và xây dựng công trình. Hiện nay công ty có hơn 150 cán bộ công nhân viên, kỹ sư xây dựng hơn 45 người.
Thế mạnh của chúng tôi là ngành nghề thi công ép và đóng cọc, khảo sát địa chất, thiết kế và thi công, xử lý nền móng, xây dựng công trình và trắc địa công trình.