Mô tả công việc
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo cho các cuộc họp, hội nghị.
Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho Giám đốc.
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của Giám đốc.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
Nắm vững kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp với người Hàn.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực. Trung bình từ 10.000.000- 20.000.000 đồng (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm dành cho người Lao động
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công Ty TNHH Xây Dựng Hằng Đại được sáng lập bởi đội ngũ quản lý kinh doanh và cán bộ kỹ thuật là những kỹ sư chuyên ngành khảo sát địa chất, kỹ sư xây dựng, kỹ sư trắc đạc và kỹ sư xây dựng kiểm tra chất lượng công trình.
Họ đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khảo sát địa chất, thi công móng cọc và xây dựng công trình. Hiện nay công ty có hơn 150 cán bộ công nhân viên, kỹ sư xây dựng hơn 45 người.
Thế mạnh của chúng tôi là ngành nghề thi công ép và đóng cọc, khảo sát địa chất, thiết kế và thi công, xử lý nền móng, xây dựng công trình và trắc địa công trình.