Mô tả công việc
-Tư vấn và triển khai các hệ thống tổng đài VoIP, Call center, Video Conference solution, Voice Gateway ...
- Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi, sự cố hằng ngày.
- Lên phương án và viết tài liệu triển khai.
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế hệ thống cho khách hàng
- Có kiến thức cơ bản về tổng đài VoIP (SIP, H323, RTP).
- Có kiến thức về Networking, CCNA, CCNP, Firewall.
- Có kiến thức về OS Linux, Window Server. Troubleshooting, packet capture.
- Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Bưu chính viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
• Vi tính: khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint)
• Khả năng tiếng Anh tốt, có CCNA hoặc trình độ tương đương CCNA.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ như: Tết Dương Lịch, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, sinh nhật,...
- Thưởng lương tháng 13
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30)
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại TD (tên viết tắt TDGLASS) là doanh nghiệp có trụ sở chính tại Hà Nội, hoạt động tại Việt Nam theo giấy phép DKKD số 0104048905 từ năm 2010 với những lĩnh vực chính là
Sản xuất, phân phối và thiết kế nội thất từ kính gương và nhôm như: Kính, gương soi, vách nhôm, màu, kính trang trí, kính ốp bếp, kính mặt bàn, vách kính văn phòng, cửa kính thủy lực, cửa kính tự động, …
Cùng với nhu cầu xây dựng và trang trí nội ngoại thất trong nước từ nay đến năm 2020, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty để hòa nhập với xu thế phát triển kinh tế của cả nước, khu vực và thế giới. TDGLASS cố gắng không ngừng phấn đấu, hoàn thiện để đem lại cho công trình những chất lượng tốt nhất.