Mô tả công việc
I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1 Phụ trách về công tác kế toán tại chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về công tác kế toán tài chính;
2 Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các nhân viên phòng kế toán và điều chỉnh khi cần thiết;
3 Rà soát, ký và phê duyệt các giao dịch kế toán hàng ngày tại chi nhánh theo thẩm quyền được giao (chứng từ thu/chi vốn bằng tiền; phiếu nhập/xuất hàng tồn kho, các loại chứng từ kế toán khác,…);
4 Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên phòng kế toán;
5 Báo cáo Ban Giám Đốc về các vấn đề quan trọng liên quan đến kế toán và tài chính của chi nhánh;
6 Hạch toán bảng lương hàng tháng và các khoản trích theo lương;
7 Trích trước các khoản chi phí lãi vay, chi phí khác;
8 Cập nhật các chính sách kế toán, thuế và những vấn đề có liên quan đến công tác kế toán tài chính và triển khai cho nhân viên kế toán và các bộ phận có liên quan thực hiện;
9 Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên trong phòng kế toán và hỗ trợ công việc cho các nhân viên khi cần thiết;
10 Giúp Ban Giám Đốc chi nhánh làm việc với Cơ quan Thuế, Kiểm toán và các Cơ quan về công việc có liên quan đến công tác kế toán, tài chính, thuế;
11 Đảm bảo hoàn thành công việc của Phòng Kế toán theo đúng thời gian quy định;
12 Các công tác khác được phân công theo yêu cầu của Lãnh đạo;
13 Tham mưu cho cấp quản lý về các mặt trong lĩnh vực phụ trách;
14 Giao dịch với ngân hàng, thực hiện việc chuyển tiền qua ngân hàng;
15 Hỗ trợ Trưởng đơn vị, các phòng ban, đồng sự trong lĩnh vực phụ trách;
16 Thực hiện các nhiệm vụ các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
II. QUYỀN HẠN:
1 Đề xuất các biện pháp quản lý chi phí, quản lý tài chính;
2 Quản lý và kiểm tra công tác chuyên môn của các nhân viên trong phòng;
3 Được yêu cầu các bộ phận có liên quan cung cấp thông tin để phục các báo cáo tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH theo quy định
- Cơm trưa
- Các khoản chi có tính phúc lợi (hiếu hỉ...)
- Đào tạo nâng cao tay nghề
- Được hỗ trợ chế độ khác.
- Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Yêu cầu công việc
- KDL Thung Lũng Tình Yêu - Số 3-5-7 Mai Anh Đào, P8, Đà Lạt, Lâm Đồng.
I. Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kế toán, tài chính, kiểm toán...
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Am hiểu pháp luật về kế toán hiện hành
- Thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi từ 30
II. Yêu cầu về công việc
1. Kinh nghiệm công tác và chuyên môn
- Ít nhất 8 năm trong các lĩnh vực Kế toán
- Hiểu biết chuyên sâu về Kế toán, các phương pháp hạch toán kế toán.
3. Năng lực chung
- Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
- Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng đánh giá và nhận định về con người.- Làm việc độc lập, có năng lực quản lý bao quát tốt toàn bộ mọi vấn đề.
- Sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách Nhân sự Cụm Đà Lạt
Mrs Bình: 0911289711
Công ty Vương Phúc Nguyên là nhà phân phối chính thức (Đơn vị cao nhất phân phối xi măng trực tiếp từ nhà máy) của các dòng xi măng kể trên tại khu vực tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, Công ty Vương Phúc Nguyên vẫn có thể cung cấp các dòng xi măng còn lại có mặt trên thị trường với giá thành cạnh tranh, bởi: Sản lượng xi măng của Vương Phúc Nguyên ở các nhãn hàng khác vẫn rất lớn nên chúng tôi vẫn nhận được ưu đãi và chính sách trực tiếp từ nhà máy giúp cho giá xi măng ở các nhãn hàng như Badico, Fico,.. vẫn được đảm bảo bằng giá với các nhà phân phối chính thức cùng khu vực.
☑ Nhà phân phối Vương Phúc Nguyên tự hào có năng lực phân phối tốt nhất toàn khu vực Bình Dương:
− Khả năng vận tải và bốc dỡ hàng hóa cao nhờ 9 sà lan trung bình 300 tấn, tương ứng với 5600 bao xi măng mỗi chiếc,chuyên chở hàng hóa từ nhà máy đến khu vực phân phối
− Phúc Nguyên đầu tư 3 xe cẩu hàng để cấp hàng nhanh chóng cùng đội xe khoảng 40 xe tải lớn nhỏ túc trực thường xuyên tại công ty. Bên cạnh đó, Công ty có thể thuê thêm đơn vị vận chuyển nhỏ như xe lôi, xe ba gác, xe 500kg,.. để vận chuyển được cả những đơn hàng số lượng nhỏ của quý khách hàng
− Nhân viên giao hàng được đào tạo cẩn thận có kiến thức về bảo quản xi măng, có kinh nghiệm trong việc xếp đặt các loại xi măng
− Các sản phẩm bị hư hỏng hoặc kém chất lượng, công ty sẽ thu hồi và đổi trả cho quý khách.
☑ Cam kết an toàn theo quy chuẩn của nhà máy sản xuất,không trộn hàng, không thêm bớt.
☑ Nhà phân phối xi măng Vương Phúc Nguyên luôn đặt uy tín lên hàng đầu, tôn trọng khách hàng cùng với những giá cả hợp lý, quý khách sẽ được nhận vật liệu đúng thời gian, trung thực trong nguồn gốc cũng như chất lượng.
Trong khoảng thời gian hơn 10 năm hoạt động, Công ty Vương Phúc Nguyên đã vận chuyển hơn 5 triệu bao xi măng tới khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Mang lại lợi ích thiết thực và bền vững cho Khách hàng.