Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng thùng xe tải, Tổng Đại Lý Xe Tải Miền Nam tự tin với đội ngũ kĩ sư, đội ngũ nhân công với nhiều kinh nghiệm trong nghề và nhiều chuyên gia đăng kiểm, đăng kí, cải tạo tất cả các loại xe. Công ty Ô TÔ MIỀN NAM cam kết tạo ra những sản phẩm mới và vững chắc nhất điều này thể hiện rõ qua chất lượng của mỗi sản phẩm.
Chính vì vậy để đáp ứng cho nhu cầu công việc của Quý khách hàng, Ô Tô Miền Nam đã cho ra đời xưởng dịch vụ bảo hành, sửa chữa với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu công việc của mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết đồng hành với Khách hàng trên mọi chặng đường dài.
Mỗi dòng sản phẩm chất lượng được đưa ra thị trường, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Sự hài lòng về chất lượng, mẫu mã, cung cách phục vụ của nhân viên…Tất cả đã nói lên thương hiệu bàn tay vàng của Ô Tô Miền Nam.
Mỗi chặng đường đi qua trên đất nước Việt đều in đậm dấu xe lăn bánh của Ô Tô Miền Nam. Với sứ mệnh “hết lòng vì nhu cầu của khách hàng”, Ô Tô Miền Nam luôn phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh xe tải.
Ngoài ra, các dòng xe du lịch, xe hơi, xe bus…cũng đang ngày một tung ra thị trường với chất lượng đạt chuẩn thông qua sự kiểm tra, xét duyệt của sở giao thông vận tải. Tất cả những điều đó đã làm cho Ô Tô Miền Nam luôn đứng ở vị trí số 1 trong lòng của hàng triệu khách hàng.
Với phương châm “Chất lượng vĩnh cửu – Vững bước tiên phong” chúng tôi cam kết phục vụ tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng.
Hệ thống showroom Ô Tô Miền Nam ngày càng được mở rộng với nhiều chi nhánh, đáp ứng và phục vụ tối ưu nhu cầu của bạn đồng hành trên mọi vùng miền của đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Chương trình “Khuyến mãi 100% thuế trước bạ – Ô Tô Miền Nam”
- 2013: Tổng Công Ty XNK Ô Tô Miền Nam được thành lập
Mission
Với phương châm “Chất lượng vĩnh cửu – Vững bước tiên phong” chúng tôi cam kết phục vụ tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng.