Mô tả công việc
Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua hàng xe mới tại công ty (qua hình thức trực tiếp, gọi điện thoại).
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu cầu công việc
Chịu khó, vui vẻ
Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực oto là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước và Bảo hiểm
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
- Được hưởng phần trăm hoa hồng theo quy định của Công ty.
- Được xét tăng lương và thưởng nếu làm việc tốt
Ô Tô Tây Nguyên đã trở thành nhà phân phối độc quyền chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với các dòng xe được người Việt ưa chuộng và tin dùng như: xe tải Hyundai, xe tải Isuzu, xe tải Hino, xe tải Suzuki….