Mô tả công việc
- Ghi nhận & báo cáo mọi mặt hoạt động của các bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ.
- Căn cứ vào kế hoạch, công việc giám đốc đã phân công cho các bộ phận có trách nhiệm thay mặt giám đốc ghi nhận & đôn đốc các bộ phận thực hiện theo đúng kế hoạch được giao.
- Hỗ trợ công việc văn phòng liên quan đến giấy tờ, hồ sơ khách hàng;
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch, mục tiêu cho bộ phận.
- Hoàn thành các dự án do Giám đốc phân công, bao gồm giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và đối tác bên ngoài.
- Duy trì các hoạt động hàng ngày và đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Kiểm tra & ghi nhận việc thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận kỹ thuật, mua hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Trách nhiệm cao trong công việc;
- Trung thực, cẩn trọng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giỏi tiếng anh. hiểu biết về máy móc ,thiết bị là 1 lợi thế
- Yêu cầu có kinh nghiệm > 6 tháng vị trí tương đương
- Có ý định gắn bó lâu dài;
- Thành thạo office
Quyền lợi
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ:
- lương/thưởng tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết,
- Tham gia du lịch Teambuilding hằng năm và các phúc lợi khác;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến cao;
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-03 11:50:15 |