- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ TPKD, Giám đốc điều hành.
* Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Mức lương: Lương cứng 9-10tr + Doanh số.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi… theo quy định của Công ty;
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài (nếu có).