- Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Chủ tịch HĐQT;
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ Tịch HĐQT:
+ Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình Chủ Tịch HĐQT xem xét, kiểm duyệt.
+ Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tô chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Chủ tịch HĐQT yêu cầu;
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Công ty. Đôn đốc các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
- Xây dựng các mẫu biểu báo cáo (khi cần) theo yêu cầu;
- Check giá của hàng hóa xuất, nhập khẩu. check thông tin của các nhà cung cấp trong và ngoài nước, duyệt các PO
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn