Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. Hai thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tính: Nam/nữ
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
2. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Mục đích công việc: Kiểm soát, quản lý và ghi nhận các giao dịch bán hàng, theo dõi các khoản phải thu khách hàng theo đúng quy định của công ty, lập báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng và lưu trữ và quản lý các hóa đơn, tài liệu liên quan đến bán hàng.
3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận, theo dõi và cập nhật tình trạng, xử lý đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan như kinh doanh, kho, vận chuyển để đảm bảo hoạt động bán hàng theo đúng quy định
Quản lý thông tin khách hàng, làm hợp đồng và lưu trữ tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động bán hàng.
Cập nhật sản phẩm mới, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại và các chính sách bán hàng
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến bán hàng vào phần mềm kế toán
Theo dõi công nợ phải thu khách hàng
Lập các báo cáo bán hàng, phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành kế toán hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Am hiểu thủ tục, chế độ kế toán, luật thuế hiện hành và các quy định pháp lý liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và thành thạo phần mềm bán hàng Sapo, kế toán Misa.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản: 8-11 triệu/tháng +Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.
- Thử việc tối đa 2 tháng nhận 85% lương cứng, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.
- Review lương CBNV vào tháng 3 hàng năm và có mức Review linh hoạt hàng quý theo kết quả đánh giá công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
- Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% - 100%.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu HSH Thăng Long là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đông lạnh qui mô lớn trong nhiều năm qua với các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty dẫn đầu lớn nhất trong lĩnh vực thủy sản đông lạnh hiện nay.
Trong hơn mười năm qua, chúng tôi đã dành toàn bộ Tâm- Trí- Lực để xây dựng bài bản qui trình kiểm định, đánh giá chất lượng hàng hóa nhập khẩu. Đồng thời, Công ty chúng tôi luôn nỗ lực thiết lập xây dựng các mối quan hệ bền chặt với hàng trăm nhà máy, Công ty, Đối tác tại hơn 32 quốc gia trên thế giới. Nhờ vậy chúng tôi luôn có được nguồn hàng phong phú, ổn định, lâu dài, đa dạng với chất lượng cao. Chúng tôi thấu hiểu sức mạnh chính là sự mở rộng hợp tác kinh doanh, phát triển đôi bên cùng có lợi, coi Khách hàng là thượng đế, Đối tác là tri kỉ.
Với mong muốn mang lại lợi ích song phương, chúng tôi luôn quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng cùng với lợi ích của Công ty. Chúng tôi chia sẻ thông tin cho nhau, phối hợp chặt chẽ, cam kết chất lượng và hỗ trợ các Khách hàng, Đối tác, các nhà phân phối, các đại lý của mình mang lại lợi nhuận ổn định và bền vững. Cùng nhau định hướng kế hoạch kinh doanh, cân đối nhu cầu hàng hóa với số lượng đều đặn ổn định vừa và đủ để đảm bảo duy trì thị trường, giữ vững thị phần để luôn có được các sản phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm, mang lại lợi nhuận cao nhất.