Mô tả công việc
- Tạo ticket triển khai dự án và thông báo, nhắc nhở tiến độ thường xuyên.
- Theo dõi tiến độ dự án và thông tin liên quan đến mỗi khách hàng.
- Lưu trữ dữ liệu liên quan đến việc bàn giao và nghiệm thu dự án.
- Báo cáo về tình trạng của dự án và các vấn đề có thể phát sinh cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác như Bộ phận Kỹ thuật, Phát triển sản phẩm để đảm bảo dự án được triển khai thành công.
- Phối hợp với đối tác tiến hành nghiệm thu dự án
Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống CRM / Excel
- Theo dõi và duy trì các thông tin liên hệ của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và đơn hàng:
- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo giá, đề xuất hợp đồng và các tài liệu liên quan.
- Phối hợp đối tác để tiến hành các cuộc gặp gỡ và thảo luận yêu cầu của khách hàng.
- Cung cấp phản hồi từ đối tác, khách hàng và thông tin thị trường để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh.
- Hỗ trợ trong việc xử lý các yêu cầu báo giá, hợp đồng và các thủ tục đặt hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng văn phòng: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office như Word, Excel và PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và email một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Thái độ làm việc: Sẵn sàng đối mặt và chấp nhận áp lực công việc cao với mức lương xứng đáng. Tìm kiếm những cá nhân dấn thân và mong muốn phát triển lâu dài cùng công ty, không chỉ mong đợi một công việc nhàn hạ với mức lương thấp.
Đối tượng phù hợp: Những nhân viên khao khát cải thiện kinh tế cá nhân, gia đình. Các trường hợp có sẵn kinh tế tốt, có gia đình lo không áp lực thì sẽ không có động lực trong trường hợp này vui lòng không thử việc.
Mức lương: Có thể cao hơn nhiều nếu kết quả thử việc cho thấy ứng viên phù hợp với công ty.
Cam kết: Để đảm bảo sự phát triển bền vững cùng công ty, ứng viên cần cam kết làm việc ít nhất 02 năm.
Yêu cầu chung:
- Nữ từ 28-33 tuổi
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng anh cơ bản.
- Trình độ: có bằng cấp hoặc chứng chỉ kế toán
- Tối thiểu 01 đến 02 năm kinh nghiệm Sale admin về lĩnh vực kinh doanh phần mềm
- Có phương tiện đi lại.
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học và giải quyết công việc tốt
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm ngoài lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chính sác tiêu chuẩn cho người lao động
Đào tạo
Được đào tạo chuyên sâu, và tham gia các dự án lớn để tích lũy kinh nghiệm
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu HSH Thăng Long là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đông lạnh qui mô lớn trong nhiều năm qua với các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty dẫn đầu lớn nhất trong lĩnh vực thủy sản đông lạnh hiện nay.
Trong hơn mười năm qua, chúng tôi đã dành toàn bộ Tâm- Trí- Lực để xây dựng bài bản qui trình kiểm định, đánh giá chất lượng hàng hóa nhập khẩu. Đồng thời, Công ty chúng tôi luôn nỗ lực thiết lập xây dựng các mối quan hệ bền chặt với hàng trăm nhà máy, Công ty, Đối tác tại hơn 32 quốc gia trên thế giới. Nhờ vậy chúng tôi luôn có được nguồn hàng phong phú, ổn định, lâu dài, đa dạng với chất lượng cao. Chúng tôi thấu hiểu sức mạnh chính là sự mở rộng hợp tác kinh doanh, phát triển đôi bên cùng có lợi, coi Khách hàng là thượng đế, Đối tác là tri kỉ.
Với mong muốn mang lại lợi ích song phương, chúng tôi luôn quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng cùng với lợi ích của Công ty. Chúng tôi chia sẻ thông tin cho nhau, phối hợp chặt chẽ, cam kết chất lượng và hỗ trợ các Khách hàng, Đối tác, các nhà phân phối, các đại lý của mình mang lại lợi nhuận ổn định và bền vững. Cùng nhau định hướng kế hoạch kinh doanh, cân đối nhu cầu hàng hóa với số lượng đều đặn ổn định vừa và đủ để đảm bảo duy trì thị trường, giữ vững thị phần để luôn có được các sản phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm, mang lại lợi nhuận cao nhất.