Yi TopCatering Management - SHUYI Việt Nam

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Yi TopCatering Management - SHUYI Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán

Việc làm Yi TopCatering Management - SHUYI Việt Nam

Cập nhật 19/08/2025 09:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Yi TopCatering Management
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự (Tiếng Trung)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 33 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tuyển dụng và quản lý nhân tài: chịu trách nhiệm về các hoạt động tuyển dụng của công ty, bao gồm lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tải thông tin tuyển dụng, sàng lọc CV, phỏng vấn ứng viên, v.v. Quản lý thông tin nhân viên, bao gồm hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, lương và phúc lợi, v.v.
  • Đào tạo và phát triển nhân viên: lập và thực hiện các kế hoạch đào tạo nhân viên để nâng cao khả năng làm việc và phát triển nghề nghiệp của nhân viên. Tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài để hỗ trợ việc học tập và phát triển của nhân viên.
  • Đánh giá hiệu suất: xây dựng và thực hiện các hệ thống đánh giá hiệu suất, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và thực hiện các biện pháp khuyến khích năng suất làm việc dựa trên kết quả đánh giá, chẳng hạn như tiền thưởng, thăng chức, đào tạo, v.v., để thúc đẩy nhân viên cải thiện hiệu suất làm việc.
  • Quản lý quan hệ lao động: xử lý các mối quan hệ lao động giữa nhân viên và công ty, bao gồm việc ký kết và chấm dứt hợp đồng lao động, giải quyết tranh chấp lao động, tuân thủ luật pháp và quy định lao động, v.v., để duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và nhân viên.
  • Quản lý tiền lương và phúc lợi: xây dựng và quản lý hệ thống tiền lương và chính sách phúc lợi của nhân viên để đảm bảo chế độ lương và phúc lợi hợp lý cho nhân viên.
  • Thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp: tổ chức và thực hiện các hoạt động thể hiện văn hóa doanh nghiệp.
  • Hoạch định nguồn nhân lực và Kiểm soát chi phí nhân sự: lập báo cáo tình hình nhân lực, chi phí nhân sự, phân tích xu hướng chi phí nhân sự và thực hiện tốt công tác kiểm soát chi phí nhân sự.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc và Tổng Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên bất kể chuyên ngành, ưu tiên chuyên ngành nhân sự, xã hội học, tâm lý học, hành chính, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản lý khác.
  • Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe nói đọc viết), ưu tiên có chứng chỉ HSK-5, HSKK trung cấp trở lên hoặc TOCFL-C1 trở lên.
  • Ứng viên có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự và Quản lý Hành chính tại Công ty khoảng hoặc hơn 100 người (ưu tiên ngành F&B và bán lẻ).
  • Thông thạo các phương pháp quản lý nguồn nhân lực, luật lao động và các quy định liên quan.
  • Khả năng lập kế hoạch tổng thể mạnh mẽ, khả năng tư duy logic, thích ứng, quản lý nhóm, phân tích dữ liệu, quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, ý thức bảo mật kinh doanh cao.
  • Tinh thần phối hợp, làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và khả năng chịu áp lực tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 làm cách tuần
  • Phúc lợi:

    - Hoạt động team-building hằng năm và quà trong những dịp Lễ/Tết.
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm tuỳ theo kết quả kinh doanh và đánh giá hiệu suất.
    - Trà chiều: Voucher sử dụng thức uống của nhân viên.
    - Các chế độ phúc lợi & hỗ trợ khác theo quy định chung của Công ty

  • Lương: 25 Tr - 33 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Yi TopCatering Management
Yi TopCatering Management - SHUYI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 67 Đường Hoàng Văn Thái, Khu phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Yi TopCatering Management là Công ty trực thuộc tập đoàn Shuyi kinh doanh chuối cửa hàng đồ uống đã có hơn 16 năm tuổi tại Trung Quốc, hơn 7000 cửa hàng của chúng tôi đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới với hàng chục triệu ly được bán ra mỗi năm.

Gia nhập thị trường Việt Nam với đam mê và định hướng tạo ra chuỗi cửa hàng với các nguyên liệu nhập khẩu và công thức độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống từ trà trong nước.


Những nghề phổ biến tại Yi TopCatering Management - SHUYI Việt Nam

Bạn làm việc tại Yi TopCatering Management - SHUYI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yi TopCatering Management - SHUYI Việt Nam

Yi TopCatering Management - SHUYI Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo