Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, theo dõi tiến độ, đo độ hài lòng của khách hàng và phản ánh sự cố nếu có về công ty và những phòng ban liên quan
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh.
Thương thảo những điều khoản trong hợp đồng bao gồm những điểm chủ chốt: giá, phương thức thanh toán, hao hụt cho phép, hồ sơ thanh toán kèm theo….
Chuyển thông tin chính xác sau cùng về cho hỗ trợ kinh doanh làm báo giá, chuyển báo giá cho khách hàng
Theo dõi công nợ và thu hồi nợ đúng hạn
Cập nhật sự cố và giải quyết nhanh vấn đề
Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin xây dựng, thông tin đối thủ cạnh tranh
Đệ trình chính sách khách hàng cho những cá nhân liên quan và gửi cho khách hàng
-Báo cáo tuần, báo cáo dự kiến sản lượng tháng, quý và năm
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hoặc sau đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/ xây dựng/ kinh tế
Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu các tài liệu
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, internet)
Kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
Giao tiếp trình bày rõ ràng, có duyên
Ưu tiên có kiến thức về xi măng, vật liệu xây dựng
Chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ
Sắp xếp kế hoạch công việc rõ ràng và hoàn thành tốt
Thống kê và báo cáo
Độ tuổi: 25 – 40 tuổi
Nhiệt tình, siêng năng và chính xác trong công việc