This position involves tasks related distribution service: agency onboarding/reinstate, termination AG, check request and process transfer policies according to PVA regulations and Administration support work related to business management according to PVA regulations.
Vị trí này chịu trách nhiệm các nghiệp vụ liên quan đến các dịch vụ thuộc kênh phân phối: bổ nhiệm/khôi phục đại lý, chấm dứt AG, kiểm tra yêu cầu và xử lý các chính sách chuyển giao theo quy định của Công ty và các công việc hỗ trợ hành chính khác liên quan đến quản lý kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Appointment of agents in distribution channels: Agency, Pruventure, PD… Bổ nhiệm đại lý thuộc các kênh phân phối: Đại lý truyền thống, Đại lý Pruventure, Đại lý kênh đối tác…
- Meet all the deadlines of individual assignments: check, verify request, result training, AML, Avicade… for onboarding, reinstatement AG. Hoàn thành các công việc đúng thời gian quy định: theo dõi tình trạng hồ sơ, kết quả huấn luyện, AML, Avicad để cấp mới mã số đại lý, khôi phục Hợp đồng đại lý.
- Ensure the filing of all documents is in line with company rules and/or in a systematic manner: received documents, checking, key in and update return contract, ensure document is correct and accuracy allowed. Đảm bảo việc lưu trữ tất cả các tài liệu phù hợp với quy tắc của công ty và / hoặc theo cách có hệ thống: nhận, kiểm tra thông tin chứng từ nhận từ Filenet đầy đủ, đảm bảo chứng từ đầy đủ và chính xác.
- Respond to inquiries from candidates, leader and General Agent office directors promptly and accurately via phone and email as needed to ensure quality recruitment of new agents. Trả lời các thắc mắc của ứng viên, quản lý Tư vấn viên, Giám đốc văn phòng Tổng đại lý một cách kịp thời và chính xác qua điện thoại, email khi cần thiết để đảm bảo việc chất lượng tuyển dụng đại lý mới.
- Termination/Check request, process & transfer policy Thanh lý hợp đồng đại lý/ Kiểm tra yêu cầu và thực hiện chuyển giao hợp đồng sau khi thanh lý
- Other task: UAT system for new project, Transfer AG of policy, register personal tax code & update information’s AG, DA hotline… Các công việc khác: thực hiện kiểm tra và ghi nhận kết quả khi có hệ thống mới, chức năng mới, nghiệp vụ kiểm tra, phân loại và quản lý danh sách thay đổi đại lý phục vụ, đăng ký mã số thuế cho Tư vấn viên mới cấp code, cập nhật thông tin thay đổi cá nhân Tư vấn viên, trực hotline giải đáp thắc mắc đội ngũ Tư vấn viên/Quản lý Tư vấn viên/Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.