Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Xây dựng, phát triển quan hệ với các khách hàng/ CĐT, đối tác để tìm kiếm nguồn hàng BĐS;
● Trực tiếp tham gia vào hoạt động tư vấn, đàm phán với CĐT/đối tác để ký kết hợp đồng.
● Quản lý chung hoạt động phát triển kinh doanh, MKT của dự án BĐS được giao;
● Lập kế hoạch kinh doanh cho dự án BĐS;
● Xây dựng cơ chế, chính sách cho dự án;
● Chịu trách nhiệm hoạt động phân phối, bán hàng của dự án;
● Phối hợp với Phòng Marketing triển khai kế hoạch Marketing – Truyền thông cho dự án hỗ trợ lực lượng bán hàng (Đại lý phân phối);
● Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của dự án;
● Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho hệ thống đại lý;
● Chủ động đưa ra các giải pháp bán hàng cho dự án;
● Làm việc trực tiếp với CĐT: Báo cáo hoạt động, đề xuất triển khai, đốc thúc tạm ứng, phí dịch vụ.
● Đảm bảo thông tin về sản phẩm từ chủ đầu tư đến ban lãnh đạo cũng như các hệ thống đại lý;
● Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty;
● Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh; đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số;
● Phối hợp với các Phòng Marketing, Khối kinh doanh, Phòng thủ tục để kịp thời đề ra các định hướng về bán hàng mới phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương theo thỏa thuận + hoa hồng + thưởng.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ chiều T7 & Chủ Nhật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/Nữ tuổi từ 28 trở lên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế hoặc tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với khách hàng.
- Am hiểu về thị trường BĐS, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ Marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm BĐS trung và cao cấp, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng đào tạo, tổ chức, quản lý phòng kinh doanh và truyền lửa cho nhân viên tốt;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: Trên 25 Tr VND
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, YQNLINK là nền tảng hậu cần quốc tế một cửa hàng đầu.
Ngày nay, YQNLINK cung cấp dịch vụ logistic trực tuyến giao hàng tận nơi, bao gồm FCL, LCL, vận tải hàng không, vận tải đường sắt, vận tải đường bộ, thông quan, kho bãi, bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ vận chuyển hàng rời, v.v. Chúng tôi đã phát triển hợp tác chiến lược với các hãng vận tải hàng đầu như COSCO Shipping, Maersk Line, Sinotrans, v.v.
Nhờ công nghệ tiên tiến của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng đặt chỗ trực tuyến và theo dõi mọi thứ từ thiết bị PC/APP bất cứ lúc nào.
Chúng tôi có văn phòng tại Thượng Hải (HQ), Thành phố Mexico, Tokyo, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Thâm Quyến, Ninh Ba, Hợp Phì, Thiên Tân, Thanh Đảo, Đài Loan và Quảng Châu. Kho của chúng tôi có trụ sở tại Thành phố Mexico, Los Angeles, New Jersey và Charlotte.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đơn giản hóa trải nghiệm vận chuyển hàng hóa toàn cầu.