Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng theo các sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ (NHBL) tại Phòng phụ trách; (ii) Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo an toàn tín dụng của Phòng phụ trách.
Yêu cầu công việc:
- Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng tại Phòng phụ trách phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Đơn vị kinh doanh;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Tổ chức thực hiện thẩm định, có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt và trình cấp phê duyệt cấp tín dụng theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động của Phòng phụ trách đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực NHBL; trong đó tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý và 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng Ngân hàng;
- Có hồ sơ chứng minh đạt chỉ tiêu bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng với quy mô lớn trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc năng lực làm việc trong lĩnh vực DVKH;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của các vùng/địa phương chịu trách nhiệm quản lý;
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh mức độ Trung bình khá trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, YQNLINK là nền tảng hậu cần quốc tế một cửa hàng đầu.
Ngày nay, YQNLINK cung cấp dịch vụ logistic trực tuyến giao hàng tận nơi, bao gồm FCL, LCL, vận tải hàng không, vận tải đường sắt, vận tải đường bộ, thông quan, kho bãi, bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ vận chuyển hàng rời, v.v. Chúng tôi đã phát triển hợp tác chiến lược với các hãng vận tải hàng đầu như COSCO Shipping, Maersk Line, Sinotrans, v.v.
Nhờ công nghệ tiên tiến của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng đặt chỗ trực tuyến và theo dõi mọi thứ từ thiết bị PC/APP bất cứ lúc nào.
Chúng tôi có văn phòng tại Thượng Hải (HQ), Thành phố Mexico, Tokyo, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Thâm Quyến, Ninh Ba, Hợp Phì, Thiên Tân, Thanh Đảo, Đài Loan và Quảng Châu. Kho của chúng tôi có trụ sở tại Thành phố Mexico, Los Angeles, New Jersey và Charlotte.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đơn giản hóa trải nghiệm vận chuyển hàng hóa toàn cầu.