Mô tả công việc
- Lập chiến lược kinh doanh tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận: hệ thống bán lẻ (cửa hàng, siêu thị) và kênh Ecommerce.
- Xem xét quy trình bán hàng hiện tại và đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất bán hàng/tiếp thị để đạt được mục tiêu lợi nhuận.
- Cung cấp cho đội ngũ bán hàng nội dung có cấu trúc để giúp họ thu hút khách hàng một cách hiệu quả.
- Tạo động lực và không ngừng đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng và tư duy kinh doanh của toàn đội ngũ.
- Theo dõi các KPI tiếp thị hàng ngày bao gồm: Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo, % SQL, CPL,…
- Theo dõi KPI bán hàng hàng ngày bao gồm: CVR của toàn đội, CVR của nhân viên, v.v.
- Thu thập dữ liệu từ nhóm Bán hàng và Tiếp thị để tạo báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
- Thiết lập theo dõi/báo cáo tất cả các KPI và nhúng chúng như một phần của quy trình bán hàng
- Báo cáo hàng ngày/tuần tháng cho ban quản trị công ty.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý điều hành kinh doanh từ 3 năm trở lên
- Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có Bằng cử nhân về kinh doanh, bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan. MBA là một điểm cộng.
- Năng lực cốt lõi, tối ưu được quá trình
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh thu) và xứng đáng với năng lực, hiệu quả kinh doanh.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, cách giải quyết vấn đề và giao tiếp với khách hàng trong quá trình làm.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, YQNLINK là nền tảng hậu cần quốc tế một cửa hàng đầu.
Ngày nay, YQNLINK cung cấp dịch vụ logistic trực tuyến giao hàng tận nơi, bao gồm FCL, LCL, vận tải hàng không, vận tải đường sắt, vận tải đường bộ, thông quan, kho bãi, bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ vận chuyển hàng rời, v.v. Chúng tôi đã phát triển hợp tác chiến lược với các hãng vận tải hàng đầu như COSCO Shipping, Maersk Line, Sinotrans, v.v.
Nhờ công nghệ tiên tiến của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng đặt chỗ trực tuyến và theo dõi mọi thứ từ thiết bị PC/APP bất cứ lúc nào.
Chúng tôi có văn phòng tại Thượng Hải (HQ), Thành phố Mexico, Tokyo, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Thâm Quyến, Ninh Ba, Hợp Phì, Thiên Tân, Thanh Đảo, Đài Loan và Quảng Châu. Kho của chúng tôi có trụ sở tại Thành phố Mexico, Los Angeles, New Jersey và Charlotte.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đơn giản hóa trải nghiệm vận chuyển hàng hóa toàn cầu.