Yusen Logistics ★ 2.9

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Yusen Logistics

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm Yusen Logistics

Cập nhật 24/11/2025 08:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Thực Tập Sinh Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Yusen Logistics 2.9★
29 đánh giá 95 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1.Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý Yusen nước ngoài ( báo giá dịch vụ, làm thủ tục xuất/nhập khẩu cho hàng hóa, giải quyết sự cố, yêu cầu chứng từ, tư vấn thủ tục HQ, thủ tục thanh toán...)
Receive requests and related documents from customers or Yusen overseas agents (service quotes, import / export procedures for goods, problem solving, document requests, Customs procedure advices, procedures for payment ...)
2.Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng (Có hợp đồng dịch vụ hay chưa? Có báo giá hay chưa? ...)
Check the conditions of performing services for customers (Have a service contract yet? Is there a quotation yet? ...)
3.Kiểm tra tính chính xác của chứng từ, điều kiện giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan để xác định người thanh toán và xác nhận thanh toán. Hoặc chuyển qua bộ phận kinh doanh để báo giá.
Check the validity of documents, delivery conditions, and related costs to identify the payer and confirm payment. Or transfer to the BD sales section for a quotation.
4.Nhập đầy đủ thông tin hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho từng khách hàng vào bảng kiểm soát theo biểu mẫu, qui định, hướng dẫn.
Input shipment's information and services which provided to each customer in the control table.
5.Điều phối và kết hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng đồng thời báo cáo cấp quản lý trực tiếp để hướng dẫn cách giải quyết hợp lý và kịp thời. Theo dõi kết quả xử lý, nếu cần thiếtghi nhận, lập báo cáo theo biểu mẫu, qui định và hướng dẫn.
Coordinate and corporate with the operation departments to solve arising issues related to the shipment, report to the management directly to give a suitable and timely solution advice. Follow up the results and if necessary, record, report as form, regulations and instructions.
6.Xác nhận thanh toán của khách hàng cho những dịch vụ phát sinh ngoài báo giá (làm ngoài giờ, lưu ca xe, phí vệ sinh, sửa chữa...)
Confirm the customer's payment for services incurred outside the quotation (overtime, detention truck, cleaning, repairing fee...)
7. Phối hợp với phòng Billing, Kế toán và Kinh Doanh để theo dõi, yêu cầu khách hàng thanh toán đúng hạn.
Coordinate with BID, FAD and BD Sales to follow and chase payment of customers to ensure payment on time.
8.Thực hiện báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.
Make reports on time as required
9.Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác trong công ty để tìm hiểu, cập nhật và tư vấn giải pháp cho khách hàng. Cập nhật các qui định, thông tư mới hoặc phản hồi của các cơ quan, ban nghành liên quan theo yêu cầu của khách hàng.
Coordinate with other BU departments in the company to find out, update and consult solutions to customers. Update new regulations, circulars or feedback from relevant agencies and departments as the request of customers.
10.Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.
Establish and maintain good relationships with existing as well as potential customers.
11.Các công việc khác theo thỏa thuận, giao phó của cấp trên tùy theo tình hình thực tế.
Other jobs as agreed and entrusted by the superior depending on the actual situation.Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học ngành: Logistics, kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Thương mại
Tiếng Anh tốt
Có kỹ năng Tin Học Văn Phòng.
Chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm.
Có thể thực tập Full time 3 tháng.Được bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ Logistics.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực trong ngành Logistics
Phụ cấp: 2,000,000 VNĐ / tháng
Hỗ trợ gởi xe miễn phí
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Yusen Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 805, Toà nhà HITC, số 239, đường Xuân Thuỷ - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

 


Review Yusen Logistics

2.9
29 review

Review Highlights

Cập nhật 07/02/2025

Ưu điểm

  • Phù hợp cho người có kinh nghiệm tìm môi trường an toàn (125 reviews) 
  • Chế độ lương, thưởng rõ ràng, ổn định, đúng hạn, BHXH đóng full lương (72 reviews) 
  • Công việc rõ ràng, ít có tình trạng đùn đẩy việc (130 reviews) 
  • Môi trường làm việc ổn, đồng nghiệp thân thiện (107 reviews)  
  • Được tiếp cận với các dự án và quy trình quốc tế, giúp trau dồi kỹ năng trong lĩnh vực hậu cần (93 reviews) 

Nhược điểm

  • Con đường thăng tiến không dễ vì môi trường quá an toàn, không phù hợp cho người muốn thăng tiến (286 reviews) 
  • Làm việc áp lực, tần suất họp và báo cáo nhiều (197 reviews)  
  • Quy trình làm việc dài dòng, nhiều tầng báo cáo, có thể tạo ra cảm giác chậm và không có hiệu quả (196 reviews) 
  • Môi trường làm việc toxic, không trẻ hoá, mang tư tưởng cũ (122 reviews) 
  • Ít việc để làm vì đồng nghiệp quá bận hoặc công việc mang tính bảo mật cao (186 reviews) 
  • Không gian chật, không đủ cho nhiều người (129 reviews) 

27/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Quyền lợi ổn nhưng kinh nghiệm hạn chế do chuyên môn hóa

21/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đánh giá sau 5 năm làm ở Yusen HN

04/06/2025
Nhân Viên Văn Phòng tại Hồ Chí Minh

Đánh giá công tâm dựa trên trải nghiệm cá nhân sau một thời gian dài làm việc

Những nghề phổ biến tại Yusen Logistics

Bạn làm việc tại Yusen Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yusen Logistics

Yusen Logistics

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo