Việc làm Công ty TNHH Z Management

Cập nhật 12/03/2024 22:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Z Management
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN - STAREAL
Công ty TNHH Z Management
3 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  • Quản lý và đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn BĐS; đôn đốc giám sát các nhóm kinh doanh hoạt động hiệu quả; xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, KPI.
  • Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng, phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên.
  • Theo dõi và thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển khách hàng mới, khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án thuộc phân khúc công ty đang phân phối.
  • Hỗ trợ nhân viên trong đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng.
  • Xây dựng kịch bản bán hàng và kiểm soát nhân viên thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc sàn cũng như Ban Lãnh đạo về hoạt động và hiệu quả kinh doanh.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đánh giá, kiểm tra các cấp nhân viên kinh doanh trong phòng theo định kỳ.
  • Theo dõi nguồn data: tự khai thác, công ty cung cấp, nguồn khách hàng được marketing chuyển địn kỳ.
  • Tìm kiếm, tuyển dụng và đào tạo các nhân sự phù hợp mới. Củng cố số lượng, đội ngũ kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • ​Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có các chứng chỉ liên quan theo quy định của pháp luật (môi giới, quản lý và giao dịch,…)
  • Có kiến thức về bán hàng Makerting, Bất động sản
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc, đi công tác xa và làm việc ngoài giờ
  • Kỹ năng tư vấn, bán hàng, đàm phán
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết xung đột, mâu thuẫn
  • Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển nhân viên
  • Khả năng làm việc nhóm, xử lý tình huống

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Thu nhập: Lương cơ bản 10.000.000 - 12.000.000 + hoa hồng + thưởng 
  • Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, các ngày lễ, Tết,...
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
  • Nơi làm việc: KL01, Khu biệt thự Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
KL05, Khu biệt thự Kim Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Z Management
Công ty TNHH Z Management Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 phố Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty TNHH Z Management hiện đang kinh doanh 2 lĩnh vực chính:
1. LEVEL FITNESS:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách, LEVEL FITNESS luôn trang bị phòng tập bằng toàn bộ thiết bị tập luyện sử dụng dòng ARTIS của TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội.
Bên cạnh đó, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát có tính riêng biệt theo từng loại máy và đồng thời phù hợp với từng khách hàng khi sử dụng các loại thiết bị tập hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những buổi tập tràn đầy năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh.
2. BẤT ĐỘNG SẢN - CĂN HỘ CHO THUÊ:
B. Khi làm việc tại Z Management, bạn sẽ được:
- Được tập Gym, Bơi, Yoga, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập tiêu chuẩn Quốc tế 5* Level fitness & Yoga.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Có nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Z Management? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Z Management

Công ty TNHH Z Management

Click để đánh giá