Việc làm Công ty TNHH Z Management

Cập nhật 12/03/2024 22:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Z Management
Trưởng phòng Kinh doanh KHCN - Long An - TA115
Công ty TNHH Z Management
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch và quản lý:

  • Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm Huy động, tín dụng thế chấp, tín chấp, bảo hiểm nhân thọ,… theo định hướng của Khối từng thời kỳ.
  • Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán được phân công quản lý, hỗ trợ.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
  • Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.

2. Các công việc hằng ngày:

  • Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
  • Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)

4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép

Địa điểm: Tân An - Long An

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
  • Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối...và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân đặc biệt các sản phẩm phi tín dụng (Thế chấp nhà phố, BĐS, ô tô, sản xuất kinh doanh...)

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý con người, tạo động lực, coaching, leadership.
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị mối quan hệ khách hàng và mở rộng danh mục khách hàng
  • Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Tin học văn phòng

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng mảng thế chấp

Điểm cộng:

  • Đã có thành tích cá nhân hoặc thành tích của team quản lý về tăng trưởng các sản phẩm tín dụng (Thế chấp nhà phố, BĐS, ô tô, sản xuất kinh doanh...)

5. Các năng lực cần có

  • Tuân thủ quy định, chính sách
  • Quản trị bán hàng hiệu quả.

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Z Management
Công ty TNHH Z Management Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 phố Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty TNHH Z Management hiện đang kinh doanh 2 lĩnh vực chính:
1. LEVEL FITNESS:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách, LEVEL FITNESS luôn trang bị phòng tập bằng toàn bộ thiết bị tập luyện sử dụng dòng ARTIS của TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội.
Bên cạnh đó, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát có tính riêng biệt theo từng loại máy và đồng thời phù hợp với từng khách hàng khi sử dụng các loại thiết bị tập hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những buổi tập tràn đầy năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh.
2. BẤT ĐỘNG SẢN - CĂN HỘ CHO THUÊ:
B. Khi làm việc tại Z Management, bạn sẽ được:
- Được tập Gym, Bơi, Yoga, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập tiêu chuẩn Quốc tế 5* Level fitness & Yoga.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Có nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Z Management? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Z Management

Công ty TNHH Z Management

Click để đánh giá