Mô tả công việc
· Tham mưu cho Chủ tịch lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
· Trực tiếp điều hành các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của Chủ tịch.
· Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.
· Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ ban Công ty.
· Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
· Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch.
· Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.
· Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
· Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
· Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát (IELTS 7.0 trở lên).
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Tăng lương theo năng lực
- Tham quan, du lịch hằng năm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.