- Tầng 4, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Mô tả công việc
Đặt lệnh giao dịch cho khách hàng; phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong công ty và các ngân hàng lưu ký, đảm bảo giao dịch khách hàng được thực hiện nhanh, chính xác và không xảy ra lỗi giao dịch;
Xây dựng & phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các dealers của các quỹ đầu tư, các công ty chứng khoán, và các định chế tài chính trong và ngoài nước;
Hướng dẫn và thực hiện việc mở tài khoản cho khách hàng tổ chức (trong nước & nước ngoài); Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục mở tài khoản vốn đầu tư gián tiếp tại các ngân hàng lưu ký, thủ tục xin mã số giao dịch với VSD;
Thường xuyên liên lạc với dealers/sales/analysts để cập nhật, trao đổi thông tin thị trường;
Báo cáo giao dịch, trạng thái tài khoản của khách hàng và các nhóm khách hàng định kỳ và theo yêu cầu đột xuất;
Xây dựng các quy trình nội bộ có liên quan đến khách hàng tổ chức trong và ngoài nước;
Hỗ trợ các phòng ban về thủ tục và quy trình giao dịch cho khách hàng tổ chức trong và ngoài nước khi có yêu cầu;
Các công việc liên quan khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng Khách hàng Tổ chức
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, chứng khoán, ngân hàng, QTKD…);
Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác, như Nhật, Trung, Hàn…);
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với Khách hàng tổ chức/Khách hàng nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
Lương và hoa hồng cao hàng đầu thị trường, lương tháng 13, thưởng theo doanh thu hàng tháng/quý/năm, performance bonus.
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đi lại, gửi xe, quà sinh nhật, teambuilding, du lịch trong và ngoài nước
Đào tạo chuyên môn và kỹ năng trong và ngoài nước
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân và gia đình