Mô tả công việc
- Gọi điện cho KH để tư vấn về các combo dịch vụ- sản phẩm đã có thương hiệu trong ngành massage trị liệu của công ty.
- Tham gia đóng góp ý tưởng, đưa ra kế hoạch, xây dựng chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm, tư vấn các dịch vụ sản phẩm bày bán và tiêu hao sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng tại spa;
- Cập nhật dữ liệu học viên/khách hàng lên CRM.
- Chăm sóc KH để thực hiện up sales, cross sales,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 21, đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm, ứng viên đã từng làm sales/telesales, các bestsale, topsale có thể deal lương theo năng lực;
- Có kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt;
- Nhanh nhẹn, kiên trì, chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng, làm báo cáo tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn từ 8.000.000-20.000.000đ, bao gồm lương cứng (6.000.000-10.000.000đ) + thưởng hiệu suất KPI (chi tiết trao đổi khi PV)
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí.
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội.
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của HaDu.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-31 22:35:15 |
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.