Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học viên về các khoá học online/ offline, các sản phẩm/ dịch vụ của Trung tâm.
Chuyển đổi tín hiệu tuyển sinh từ nguồn nội bộ và data quan tâm từ các kênh có sẵn thành học viên.
Nghiên cứu và thử nghiệm các kênh tuyển sinh mới, xây dựng và phát triển cộng đồng học viên.
Triển khai kế hoạch tuyển sinh và báo cáo kết quả công việc đầy đủ, đúng thời hạn.
Chăm sóc học viên
Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ các thắc mắc của học viên trước, trong và sau khi hoàn thành các khóa học.
Cập nhật đầy đủ thông tin học viên và đơn hàng lên phần mềm dữ liệu của Trung tâm đào tạo.
Các công việc khác liên quan đến tuyển sinh theo chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm đào tạo.Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
Ưu tiên có chuyên môn/kinh nghiệm về lĩnh vực y học Cổ truyền, massage trị liệu, chăm sóc sức khỏe hoặc có kinh nghiệm tuyển sinh ở các nhà trường, cơ sở đào tạo.
Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và khả năng xử lý tình huống tốt;
Tác phong chuẩn mực; sẵn sàng học hỏi, tiếp thu cái mới, chủ động sáng tạo; luôn trung thực, tận tâm, chia sẻ và trách nhiệm đối với công việc và đồng nghiệp.
Mong muốn và mục tiêu làm việc lâu dài.
Có laptop cá nhân.
Thành thạo tin học văn phòng.Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cứng 6,000,000-15,000,000 VNĐ/01 tháng, tùy theo năng lực + Thưởng KPI + Hoa hồng bán hàng, hoa hồng tín hiệu bán hàng. Xét tăng lương 06 tháng/lần.
Được cùng làm việc và nhận được sự tham vấn chuyên môn từ các Thạc sĩ - Y, Bác sĩ hàng đầu trong ngành Y học cổ truyền; được trải nghiệm các khoá học online miễn phí và được đào tạo phương pháp massage trị liệu độc quyền của HaDu Việt Nam
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, tập tay, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng các các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.