- Tư vấn, chăm sóc và chốt sales với các khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử, các chiến dịch truyền thông của công ty;
- Tham gia đóng góp ý tưởng, đưa ra kế hoạch, xây dựng chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Cập nhật dữ liệu học viên/khách hàng lên hệ thống CRM của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và quản lý trực tiếp.- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Yêu cầu ứng viên có 6 tháng kinh nghiệm với vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, network trong ngành spa, massage trị liệu
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng tạo nguồn và giao tiếp tốt;
- Nhanh nhẹn, kiên trì, chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.- Thu nhập hấp dẫn theo hiệu quả, trung bình từ 15.000.000-30.000.000đ bao gồm lương cứng (7.000.000-10.000.000đ) + thưởng hiệu suất KPI (chi tiết trao đổi khi PV)
- Được cung cấp data (data nóng có nhu cầu) không giới hạn
- Chính sách bán hàng linh hoạt, dễ chốt sale
- Ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.