- Cập nhật data khách hàng, giữ mối liên hệ, chăm sóc học viên/khách hàng sau bán hàng.
- Tư vấn, chốt sale các sản phẩm liên quan đến công nghệ, truyền thông, thi công, cung ứng nhân sự, pháp lý và các sản phẩm khác của MiTu.
- Là đại diện của MiTu đảm bảo các quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Giám sát các tiến độ, khối lượng và chất lượng công việc mà các phòng ban chuyên môn cung cấp.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, hỗ trợ đội nhóm kinh doanh của mình, phát triển đội ngũ kinh doanh phù hợp với định hướng công ty.
- Tham gia đóng góp kế hoạch, xây dựng chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới, trực tiếp đi gặp các chủ spa để tư vấn về các giải pháp hỗ trợ chuyên môn và vận hành.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan: QTKD, tài chính, kinh tế;
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm 03 năm ở vị trí Chuyên viên Kinh doanh hoặc từ 1 năm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh;
- Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực cao, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng;
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng và giao tiếp tốt; chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Thành thạo tin học văn phòng;- Gồm lương cứng 10.000.000 - 12.000.000đ + % Doanh số + Phụ cấp chức vụ, thu nhập lên đến 30.000.000đ hoặc cao hơn tương xứng với hiệu quả làm việc. Bao gồm:
+ Thưởng theo dự án: 2-10% Doanh thu hoặc Lợi nhuận (Các hạng mục như: Nghiên cứu thị trường, hoàn thiện pháp lý; thiết kế, cải tạo, nội ngoại thất; Truyền thông và vận hành dự án).
+ Được hưởng thù lao quản lý nhóm: lên đến 30.000.000đ khi tuyển và đào tạo nhân sự, thưởng thêm 3% doanh số nhóm, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Review lương định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Hỗ trợ cơm trưa tại bếp ăn Công ty.
- Công ty hỗ trợ KTX cho nhân viên nội bộ.
- Hưởng chi phí tiếp khách, công tác phí theo quy định công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End party...) theo quy định Nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
- Văn hóa đọc sách, hòa nhập vào môi trường phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, sếp trẻ - nhân viên trẻ, "làm hết sức, chơi hết mình"
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.