Nhận việc cụ thể ngoài mô tả công việc này và báo cáo cho CEO, chịu trách nhiệm trước về kết quả công việc đã được giao.
Lập kế hoạch kinh doanh, theo dõi, đôn đốc các bộ phận thực hiện hoàn thành chỉ do CEO đề ra.
Lập kế hoạch kinh doanh 3 tháng 1 lần/ lên chương trình thúc đẩy bán hàng 1 tháng 1 lần.
Đề xuất chương trình lớn áp dụng cho cả hệ thống nếu có.
Theo dõi tồn kho NVL, Hàng hóa; Gửi đề nghị mua sắm hàng hóa đến Công ty theo quy trình đặt hàng đã được quy định.
Chủ động thăm hỏi tình trạng sử dụng các trang thiết bị, chủ động chi cho sửa chữa/mua mới
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số/ chất lượng dịch vụ khách hàng...
2,
Quan hệ nhân sự cấp dưới: Đối với nhân viên mới: Chủ động đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, chia sẻ văn hóa công ty để nhân sự mới dễ dàng hội nhập.
Chăm lo đời sống nhân viên, tạo điều kiện hết sức để nhân sự hoàn thành công việc của mình.
Đối với nhân viên cũ: Chủ động tái đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ tại chỗ
Đánh giá năng lực, đề xuất áp dụng thứ bậc lương cho CEO quyết định
Đề xuất cho các nhân sự tham gia các lớp đào tạo bên ngoài.
Quan hệ bên ngoài:
Quan hệ với KH: Lưu trữ data khách hàng, đảm bảo không bị thất thoát, bị đánh cắp, bị bán.. với bất kỳ lý do và hình thức nào.
Nắm được toàn bộ khách hàng của trung tâm, điều phối nhân sự chăm sóc phù hợp
Chăm sóc khách hàng hiện hữu liên tục và kịp thời; Đảm bảo KH tiếp tục sử dụng dịch vụ (Trừ lý do khách quan); Gia tăng tần suất, số lượng sử dụng Sp của KH
Quan hệ với đối tác: Tạo dựng đầu mối. Giữ mối quan hệ tốt với các đối tác chính quyền, nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo việc phục vụ khách hàng thông suốtĐã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học (ưu tiên các chuyên ngành có liên quan)
Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có kỹ năng tạo nguồn và giao tiếp tốt; chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng anhThu nhập: Hấp dẫn, không giới hạn tùy theo năng lực (10.000.000 - 20.000.000 VNĐ)
Được hưởng: % lợi nhuận của trung tâm
Tiền thưởng theo mục tiêu doanh số
Hỗ trợ ăn trưa
Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End party...) theo quy định Nhà nước và Công ty
Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc - Review định kỳ 6 tháng 1 lần, cơ hội thăng tiến nhanh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.