- Chăm sóc khách hàng theo hành trình trải nghiệm quy định, đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tư vấn mua hàng;
- Thao tác cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng lên phần mềm CRM.
- Theo dõi, phân tích nhu cầu khách hàng và đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp theo từng thời kỳ;
- Báo cáo, thống kê tỷ lệ chuyển đổi, số liệu bán hàng, thực hiện đối soát doanh thu bán hàng các kênh;
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử: Sản phẩm nào bán chạy và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.- Tốt nghiệp các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing,...
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên có hiểu biết về các sản phẩm trong lĩnh vực thảo dược chăm sóc sức khỏe;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Có kỹ năng Bán hàng/Tư vấn/CSKH;
- Nhanh nhẹn, kiên trì, chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.- Thu nhập cạnh tranh lên tới 15.000.000 VNĐ bao gồm: Lương cứng 6.000.000-10.000.000 thỏa thuận theo năng lực + thưởng hiệu quả + thưởng tín hiệu bán hàng;
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, tập tay, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng các các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham dự các sự kiện CSSK cộng đồng hàng tháng;
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.