Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour du lịch.
Tiếp nhận nguồn contact của khách hàng từ bộ phận Marketing
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm lên cấp quản lý trực tiếp
Hỗ trợ cùng điều hành tour sắp xếp cho đoàn trong quá trình tour diễn ra
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp quản lý và follow KPI theo kế hoạch được giao
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour du lịch.
Tổ chức tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm tour theo kế hoạch đặt ra
Chốt lại thông tin và hẹn khách hàng lịch nộp tiền và theo dõi để đảm bảo khách hàng nộp tiền đúng hẹn
Tư vấn và bán các tour du lịch, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có quan điểm, định hướng và mục tiêu sống rõ ràng
Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nữ, ưu tiên tuổi từ 22- 30 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ du lịch là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm sales trên 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Tốt nghiệp các trường đại học, liên quan đến du lịch là một lợi thế
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương: 7.000.000- 9.000.000 triệu đồng + % hoa hồng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng.
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch, teambuilding,...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.
Được cung cấp thiết bị làm việc khi lên chính thức
Chế độ lương, thưởng rõ ràng, đánh giá đúng năng lực làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Tập đoàn Hapoin được thành lập vào tháng 11 năm 1999, với tổng công ty tại thành phố Thượng Hải cùng các chi nhánh tại m Quyến, Hongkong, Tokyo và Hà Nội. Hapoin luôn nỗ lực mang đến những công nghệ tiên tiến trên thế giới, những thiết bị chế tạo trong phân khúc cao cấp, thiết bị đo lường với độ chính xác cao, vật liệu sản xuất quan trọng, để phục vụ cho ngành sản xuất chế tạo Trung Quốc. Sau quá trình hơn 20 năm phát triển, Hapoin thông qua sáp nhập một số doanh nghiệp, đã nghiên cứu phát triển thành công thiết kế phần mềm công nghiệp, và trở thành một trong những tập đoàn có năng lực cao trong việc chế tạo và thiết kế máy móc với độ chính xác cao. Lĩnh vực chính của công ty là phục vụ trong ngành chế tạo xe hơi năng lượng sạch, sản xuất chất bán dẫn, thiết bị thông tin 5G, hàng không vũ trụ, điện tử y sinh, tự động hóa,...Cho đến ngày hôm nay Hapoin vẫn không ngừng nỗ lực và hy vọng thông qua các thiết bị và công nghệ sản xuất hiệu quả cao, sẽ giúp các đối tác nâng cao năng lực sản xuất, giảm thiểu chi phí, và đảm bảo an toàn môi trường. Hapoin với bạn cùng tạo nên một Trái Đất xanh, và một tương lai tươi đẹp hơn.