Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Tập đoàn Hapoin được thành lập vào tháng 11 năm 1999, với tổng công ty tại thành phố Thượng Hải cùng các chi nhánh tại m Quyến, Hongkong, Tokyo và Hà Nội. Hapoin luôn nỗ lực mang đến những công nghệ tiên tiến trên thế giới, những thiết bị chế tạo trong phân khúc cao cấp, thiết bị đo lường với độ chính xác cao, vật liệu sản xuất quan trọng, để phục vụ cho ngành sản xuất chế tạo Trung Quốc. Sau quá trình hơn 20 năm phát triển, Hapoin thông qua sáp nhập một số doanh nghiệp, đã nghiên cứu phát triển thành công thiết kế phần mềm công nghiệp, và trở thành một trong những tập đoàn có năng lực cao trong việc chế tạo và thiết kế máy móc với độ chính xác cao. Lĩnh vực chính của công ty là phục vụ trong ngành chế tạo xe hơi năng lượng sạch, sản xuất chất bán dẫn, thiết bị thông tin 5G, hàng không vũ trụ, điện tử y sinh, tự động hóa,...Cho đến ngày hôm nay Hapoin vẫn không ngừng nỗ lực và hy vọng thông qua các thiết bị và công nghệ sản xuất hiệu quả cao, sẽ giúp các đối tác nâng cao năng lực sản xuất, giảm thiểu chi phí, và đảm bảo an toàn môi trường. Hapoin với bạn cùng tạo nên một Trái Đất xanh, và một tương lai tươi đẹp hơn.