Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận/phòng/ban liên quan để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Đề xuất chính sách và thực hiện tặng quà, vật lưu niệm, viết thư cảm ơn cho khách hàng trung thành, chủ đầu tư, nhà thầu, bên thiết kế dự án,... vào các dịp khai trương, khánh thành, sinh nhật...để tăng cường kết nối mối quan hệ.
Quản lý vật phẩm quảng cáo, tài liệu sử dụng nội bộ- bên ngoài, hình ảnh công ty, bài viết PR.
Luôn thu thập thông tin, tài liệu để bổ sung kịp thời kiến thức của sản phẩm đang kinh doanh.
Thực hiện đúng và đầy đủ các quy định, quy chế, nội quy lao động
Tổ chức và thực hiện quảng bá, quảng cáo trên các công cụ marketing theo kế hoạch được BGĐ duyệt.
Tổ chức tham gia các hoạt động sự kiện: hội chợ, hội nghị khách hàng, tài trợ, ...theo kế hoạch đã được Ban GĐ duyệt.
Thường xuyên cập nhật sản phẩm có công nghệ mới, mẫu mã mới,...cho khách hàng hiện hữu qua email, thư gửi bưu điện, điện thoại.
Đảm bảo tuân thủ quy định bảo mật đối với tài liệu nội bộ.
Thực hiện công tác đo lường sự thỏa mãn của khách hàng (sử dụng trực tiếp sản phẩm của công ty) theo định kỳ. Phân tích đánh giá để tham mưu cho Ban GĐ có định hướng cho công tác cải tiến hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng ...phù hợp nhu cầu thị trường.
Tổ chức thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh: mẫu mới, nguồn gốc, giá cả, chính sách bán hàng, thị trường theo chỉ đạo của Ban GĐ.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn, đàm phán tốt, hiểu biết và nắm bắt nhanh tâm lý khách hàng.
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc ở các công ty thực phẩm, sự kiện.
Phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương, marketing.
Sử dụng thành thạo máy tính, biết tiếng Hàn trình độ giao tiếp.
Có kỹ năng viết bài PR/ làm sự kiện.
Quyền lợi
Mỗi năm được tăng lương 1 lần
Lương thỏa thuận
Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
Tham gia BHXH đầy đủ
Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Tập đoàn Hapoin được thành lập vào tháng 11 năm 1999, với tổng công ty tại thành phố Thượng Hải cùng các chi nhánh tại m Quyến, Hongkong, Tokyo và Hà Nội. Hapoin luôn nỗ lực mang đến những công nghệ tiên tiến trên thế giới, những thiết bị chế tạo trong phân khúc cao cấp, thiết bị đo lường với độ chính xác cao, vật liệu sản xuất quan trọng, để phục vụ cho ngành sản xuất chế tạo Trung Quốc. Sau quá trình hơn 20 năm phát triển, Hapoin thông qua sáp nhập một số doanh nghiệp, đã nghiên cứu phát triển thành công thiết kế phần mềm công nghiệp, và trở thành một trong những tập đoàn có năng lực cao trong việc chế tạo và thiết kế máy móc với độ chính xác cao. Lĩnh vực chính của công ty là phục vụ trong ngành chế tạo xe hơi năng lượng sạch, sản xuất chất bán dẫn, thiết bị thông tin 5G, hàng không vũ trụ, điện tử y sinh, tự động hóa,...Cho đến ngày hôm nay Hapoin vẫn không ngừng nỗ lực và hy vọng thông qua các thiết bị và công nghệ sản xuất hiệu quả cao, sẽ giúp các đối tác nâng cao năng lực sản xuất, giảm thiểu chi phí, và đảm bảo an toàn môi trường. Hapoin với bạn cùng tạo nên một Trái Đất xanh, và một tương lai tươi đẹp hơn.