Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận hồ sơ thanh toán chi phí từ các phòng ban, kiểm tra chứng từ đầy đủ, hợp lệ.
- Hạch toán các chi phí liên quan đến tiền thuê, phí dịch vụ.
- Tập hợp chi phí, kiểm tra các bút toán liên quan đến chi phí.
- Tạo mã và phân bổ chi phí trả trước 242.
- Tạo mã TSCĐ và ghi nhận nguyên giá.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với đối tác liên quan đến phí dịch vụ.
- Kiểm tra thuế GTGT đầu vào và lập báo cáo thuế đầu vào hàng tháng.
- Cập nhật tình trạng thanh toán, sắp xếp lưu trữ chứng từ thanh toán.
- Các công việc liên quan đến chi phí theo sự phân công của team leader và kế toán trưởng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kế Toán,Tài chính, Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo Excel, Word, Outlook…, có kinh nghiệm làm việc phần mềm ERP càng tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt với đối tác, đồng nghiệp.
- Khả năng teamwork và làm việc độc lập tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND