Quản lý các công việc - chi phí liên quan đến hành chính (văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, chuyển phát văn thư, làm visa, quản lý phòng họp, điều xe, chấm công, lưu trữ hồ sơ, mua sắm vật phẩm,..)
Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định của Công ty, tổ chức theo dõi, giám sát việc sử dụng các tài sản và trang thiết bị Công ty một cách hợp lý
Chấm công, tính lương, BHXH cho người lao động
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, nguồn nhân lực và xây dựng chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.
Xây dựng các quy định quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng; quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong phòng theo đúng chức năng nhiệm vụ.
Thực hiện kế hoạch, báo cáo đúng thời gian quy định.
Tham mưu các công tác liên quan đến quản trị nguồn nhân lực
Và hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính Nhân sự
Tiếng Trung : nghe, nói, đọc, viết khá trở lên
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Thái độ làm việc tích cực, trung thật, nhanh nhẹn, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Lương, phép năm, BHXH, BHYT
Thưởng cuối năm, Lương tháng 13
Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
Qùa tết thiếu nhi, quà khuyến học.
Qùa/bánh các dịp lễ tết
Sinh nhật, hiếu hỷ, ma chay, thăm bệnh
Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực