Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 10 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
1.1. Công tác Hành chính
-
Tiếp nhận công văn đi, đến, thư tín, tài liệu… rồi chuyển lại các phòng ban liên quan
-
Chuyển phát nhanh giấy tờ, hồ sơ cho các phòng ban
-
Phụ trách thực hiện kiểm kê giám sát, quản lý tài sản
-
Soạn thảo ban hành văn bản
-
Lấy số văn bản đến/đi: Công văn đi, thông báo, quyết định, tờ trình…., công văn đến
-
Quản lý, lưu trữ và theo dõi giấy tờ quan trọng của Công ty
-
Thực hiện công tác quản lý bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu tài liệu của công ty
-
Quản lý các mẫu giấy tờ hành chính, ban hành các form mẫu chuẩn, thống nhất, ví dụ như đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca và cấp phát khi có nhu cầu
-
Tổng hợp thanh toán chi phí nước uống, văn phòng phẩm, điện thoại (di động và cố định), internet và các chi phí hành chính phát sinh khác theo từng giai đoạn
1.2. Công tác Nhân sự
-
Tuyển dụng: Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên và phối hợp các Bộ phận lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
-
Làm các thủ tục tiếp nhận khi có ứng viên đi làm (Offer, Hợp đồng thử việc, mail giới thiệu, thẻ nhân viên, đồng phục…)
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ngoại hình khá.
-
Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, quản trị văn phòng, hành chính văn thư
-
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương
-
Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.
-
Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp,
Quyền lợi được hưởng
-
Số ngày làm việc trong tuần: Từ 07h30 -16h30, thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
-
Ăn trưa tại Bệnh viện
-
Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thử việc.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định chung của Bệnh viện
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-
Du lịch hàng năm…
Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng thực phẩm xuất khẩu như trái cây và các sản phẩm từ trái cây đông lạnh...