Mô tả công việc
●Tiếp nhận, lưu trữ toàn bộ văn bản, giấy tờ gửi đến và đi
● Lưu trữ toàn bộ hệ thống văn bản được ban hành: nội quy, quy chế, quy trình, các hợp đồng tài liệu liên quan
● Mua bán, cấp phát VPP, các thiết bị làm việc theo yêu cầu của các phòng ban
● Tham gia xây dựng các quy trình, biểu mẫu hành chính nhân sự theo yêu cầu
● Soạn thảo các văn bản, công văn, hợp đồng, biểu mẫu nhân sự…
● Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự các phòng ban theo yêu cầu
● Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự các phòng/ban
● Theo dõi biến động nhân sự, chấm công, tính lương cho nhân viên Công ty
● Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động
● Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Nhân sự
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
● Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
● Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch
● Chịu được áp lực công việc
● Nhanh nhẹn và giao tiếp tốt, cẩn thận, chịu khó và ham học hỏi
● Có kinh nghiệm tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo, có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt
● Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng, sáng tạo và trung thực
. ● Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng); Làm 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: từ 13.000.000đ đến 15.000.000đ tùy kinh nghiệm, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...)
● Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân
● Được đào tạo, trau dồi kiến thức kỹ năng về hành chính - nhân sự trong một công ty có quy mô
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân
Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng thực phẩm xuất khẩu như trái cây và các sản phẩm từ trái cây đông lạnh...