Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: nhận hồ sơ, phỏng vấn,….
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCNS và ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị nhân sự, Hành chính, Quản trị văn phòng... hoặc các chuyên ngành liên quan khác
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Am hiểu ngành Nhân sự, luật Lao động.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực, chịu được áp lực công việc
Sáng tạo, hoạt ngôn, có kinh nghiệm tổ chức sự kiện