Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán Administration (Hr-Ga / Purchasing / Accounting)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, tòa nhà Airimex, 414 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chuyên môn (Requirement)
- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính nhân sự/ kế toán/ mua hàng
- Ưu tiên chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm về kế toán
- Experience about HR/Accounting, Purchasing
- Preference will be given to candidates majoring in accounting or having experience in accounting
Yêu cầu khác (Other Requirement)
- Có thể giao tiếp, đọc, làm báo cáo công việc bằng tiếng Anh
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel,...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhận hồ sơ và CV bằng tiếng Anh
- Can communicate, read, make work reports in English
- Have good communication skills
- Good use of office computer (Word, Excel, )
- Carefully
- Recieve CV by English
- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính nhân sự/ kế toán/ mua hàng
- Ưu tiên chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm về kế toán
- Experience about HR/Accounting, Purchasing
- Preference will be given to candidates majoring in accounting or having experience in accounting
Yêu cầu khác (Other Requirement)
- Có thể giao tiếp, đọc, làm báo cáo công việc bằng tiếng Anh
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel,...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhận hồ sơ và CV bằng tiếng Anh
- Can communicate, read, make work reports in English
- Have good communication skills
- Good use of office computer (Word, Excel, )
- Carefully
- Recieve CV by English
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: >= 10,000,000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định
- Tháng lương thứ 13, Lễ Tết
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Đặc quyền sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty đối với nhân viên
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Các quyền lợi khác
- Income: Salary from 10 million (and maybe more depending on candidate capacity)
- Participating in health insurance and social insurance according to regulations
- 13th salary month, Tet holiday
- 12 days vacation 1 year
- Privilege to use company's products and services for employees
- Working in a young and dynamic environment.
- Other benefits
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định
- Tháng lương thứ 13, Lễ Tết
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Đặc quyền sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty đối với nhân viên
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Các quyền lợi khác
- Income: Salary from 10 million (and maybe more depending on candidate capacity)
- Participating in health insurance and social insurance according to regulations
- 13th salary month, Tet holiday
- 12 days vacation 1 year
- Privilege to use company's products and services for employees
- Working in a young and dynamic environment.
- Other benefits
Khu vực
Usol Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14+20, Tòa nhà Hòa Bình, Số 106 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công Ty Usol Việt Nam ứng dụng sức mạnh và thành quả có được trong ICT, sáng tạo ra nhiều dịch vụ có tính cách tân là xu hướng tất yếu trong tương lai để cống hiến xây dựng một xã hội bền vững.Không ngừng hướng tới Chất lượng cao, Kỹ thuật cao
Tôn trọng tính cá nhân, Coi trọng Teamwork
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Trở thành một công ty có sức hấp dẫn xã hội, khách hàng và nhân viên
Review Usol Việt Nam
3.4
48 review
03/01/2020
★
★
★
★
★
Lập trình viên (Developer)
tại Hà Nội
Hoàn toàn không phù hợp với người mới ra trường và muốn tiến xa ở kỹ thuật nhé(rv)
03/01/2020
★
★
★
★
★
Lập trình viên (Developer)
tại Hà Nội
Công ty rất phù hợp cho mấy bạn mới ra trường mà hướng đến thị trường Nhật Bản, học hỏi quy trình làm việc và tiếng Nhật. (rv)
03/01/2021
★
★
★
★
★
Lập trình viên (Developer)
tại Hà Nội
Ngày đầu đi nhận việc được HR giải đáp khá chi tiết và cặn kẽ về đãi ngộ, lương thưởng, chính sách, chế độ bảo hiểm(rv)
Bạn làm việc tại Usol Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Usol Việt Nam
Click để đánh giá