Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận đặt hàng lên các đơn đặt hàng theo yêu cầu của các bộ phận trong căn hộ
- Hỗ trợ thủ kho nhận hàng và kiểm tra chất lượng hàng hóa
- Lập phiếu nhập, kiểm kê, phiếu xuất kho mỗi tháng
- Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn bán hàng của công ty
- Kiểm tra tính chính xác của hóa đơn đầu ra đã xuất
- Phân loại các chi phí và lập báo cáo về các chi phí trong tháng
- Đối chiếu công nợ và theo dõi công nợ phải trả hàng tháng
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của kế toán trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp bữa ăn giữa ca, giặt ủi đồng phục tại công ty
- Đóng Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của nhà nước, Bảo hiểm tai nạn
- Thưởng doanh thu, thưởng thâm niên
- Các chế độ khác theo quy định hiện hành của công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế
- Làm việc theo giờ hành chính (8:00-17:00), từ thứ 2-thứ 6
Yêu cầu hồ sơ
- Address: 17-19-21 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
- Tel: 028 38226 111 (Ext: 144- Ms Thảo)
Công ty Xuất nhập khẩu Hico, 1 trong 10 nhà nhập khẩu và phân phối lớn nhất tại TPHCM với 10 năm kinh nghiệm về các mặt hàng: Gia dụng, thời trang, đồng hồ, mắt kính, Loa, pin dự phòng, mỹ phẩm nước hoa, mẹ và bé, đồ điện –điện tử-vi tính……cho các shop bán hang trên Lazada, Shopee, Sendo, Facebook và 64 tỉnh thành toàn quốc