Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng, xuất hàng.
- Theo dõi đơn hàng
- Quản lý số lượng nhập, xuất, tồn hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trong kho.
- Lập báo cáo số lượng xuất, tồn kho hàng tuần
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nhân viên: Nam
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Chuyên ngành Kinh tế, y dược, kế toán
- Biết sử dụng word, excel, có sức khỏe tốt, chăm chỉ...
- Làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, khởi điểm từ 8.000.000đ – 9.000.000đ, được xét tang lương theo định kỳ 6 tháng- 1 năm
- Thưởng các ngày lễ tết thưởng KQKD, lương tháng thứ 13...
- Được tổ chức các chương trình đạo tạo, tham quan - du lịch hè....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Thời gian thử việc: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được đóng BHYT, BHXH sau khi ký hợp đồng lao động
- Ăn trưa tại công ty
Công ty Xuất nhập khẩu Hico, 1 trong 10 nhà nhập khẩu và phân phối lớn nhất tại TPHCM với 10 năm kinh nghiệm về các mặt hàng: Gia dụng, thời trang, đồng hồ, mắt kính, Loa, pin dự phòng, mỹ phẩm nước hoa, mẹ và bé, đồ điện –điện tử-vi tính……cho các shop bán hang trên Lazada, Shopee, Sendo, Facebook và 64 tỉnh thành toàn quốc