Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
2. Công tác phát triển mạng lưới khách hàng
3. Công tác tìm hiểu thị trường
4. Các công tác tổ chức sự kiện
5. Thống kê và Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn lưu loát.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong các ngành: phiên dịch Tiếng Hàn, du lịch, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, sales...
- Ngoại hình ưa nhìn. Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 13 - 15 triệu/tháng. Hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia BHXH. BHYT, BHTN, BHTN 24/7...
- Tăng lương và du lịch hàng năm
- 12 ngày phép/năm
Công ty Xuất nhập khẩu Hico, 1 trong 10 nhà nhập khẩu và phân phối lớn nhất tại TPHCM với 10 năm kinh nghiệm về các mặt hàng: Gia dụng, thời trang, đồng hồ, mắt kính, Loa, pin dự phòng, mỹ phẩm nước hoa, mẹ và bé, đồ điện –điện tử-vi tính……cho các shop bán hang trên Lazada, Shopee, Sendo, Facebook và 64 tỉnh thành toàn quốc