Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Support
Olmix Asialand Việt Nam
3 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
- Tiếp nhận thông tin Khách Hàng, hỗ trợ phòng Kinh doanh trong quá trình làm hợp đồng vận chuyển với Khách Hàng sau khi sales đã chốt hợp đồng.
- Liên hệ và trao đổi với Khách Hàng về thông tin, chứng từ của hàng hóa ( nhớ
nhắc khách hàng dán shipping mark ( có mẫu sẵn ) )
- Push bộ phận Pricing gửi Booking cho KH.
- Sau khi có booking, thì báo Sales và Cus để chú ý Follow: theo dõi và update
tiến độ các lô hàng , thông báo với khách hàng kịp thời về quá trình làm hàng,
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo tính chính xác, kịp thời về tiến độ và
chứng từ của lô hàng.
- Update tình hình lô hàng từ agents cho KH, Cus, Logs và Sales.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng nếu có thể, không thì báo cáo lên các phòng
ban liên quan để giải quyết.
- Mọi vấn đề trouble từ lô hàng, cần phải liên hệ các phòng ban liên quan để giải
quyết sớm.
- Hỗ trợ Pricing, sales và cus trong quá trình làm hàng
- Phối hợp, cung cấp chứng từ , hóa đơn đầu vào cho bộ phận kế toán để lên hóa
đơn đầu ra cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan dịch vụ của
doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến
lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp
đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều
khách hàng mới.- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
- Chế độ lương - thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính sách
lương khuyến khích nhân viên có thu nhập "lũy tiến",
- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng cá
nhân xuất sắc...
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
- Liên hệ và trao đổi với Khách Hàng về thông tin, chứng từ của hàng hóa ( nhớ
nhắc khách hàng dán shipping mark ( có mẫu sẵn ) )
- Push bộ phận Pricing gửi Booking cho KH.
- Sau khi có booking, thì báo Sales và Cus để chú ý Follow: theo dõi và update
tiến độ các lô hàng , thông báo với khách hàng kịp thời về quá trình làm hàng,
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo tính chính xác, kịp thời về tiến độ và
chứng từ của lô hàng.
- Update tình hình lô hàng từ agents cho KH, Cus, Logs và Sales.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng nếu có thể, không thì báo cáo lên các phòng
ban liên quan để giải quyết.
- Mọi vấn đề trouble từ lô hàng, cần phải liên hệ các phòng ban liên quan để giải
quyết sớm.
- Hỗ trợ Pricing, sales và cus trong quá trình làm hàng
- Phối hợp, cung cấp chứng từ , hóa đơn đầu vào cho bộ phận kế toán để lên hóa
đơn đầu ra cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan dịch vụ của
doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến
lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp
đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều
khách hàng mới.- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
- Chế độ lương - thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính sách
lương khuyến khích nhân viên có thu nhập "lũy tiến",
- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng cá
nhân xuất sắc...
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
Khu vực
Olmix Asialand Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Trụ sở chính: Số 24, Đường 26
Khu Công nghiệp Sóng Thần 2
P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An
Tỉnh Bình Dương
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.
Bạn làm việc tại Olmix Asialand Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Olmix Asialand Việt Nam
Click để đánh giá