Mô tả công việc
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc trực tiếp hoặc gián tiếp đưa hàng vào các bệnh viện, trường học, quân đội
- Thu thập thông tin liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh, các thông tin về chương trình khuyến mãi, tiếp thị của các đối thủ,
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời,
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
-Lương 10,000,000 + thưởng KPI ( thỏa thuận thêm tùy năng lực )
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 40 tuổi
- Có trên 1 năm kinh nghiệm mở thị trường kênh Trường học, Bệnh Viện, Quân Đội, Key Shop, Đại Lý lĩnh vực hóa phẩm hoặc Ngành nước giải khát
- Có xe máy và smartphone
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động hiện hành,
- Được hường đầy đủ các phúc lợi về thưởng doanh số (nếu có), thưởng tháng 13 theo tổng lương
- Các phúc lợi khác của công ty như: du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.