Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty.
· Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số.
· Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
· Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
· Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
· Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
· Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
· Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
· Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
· Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
· Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
· Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
· Ưu tiên nam, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin, hoạt bát, vui vẻ.
· Tốt nghiệp từ cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,…
· Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
· Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc.
· Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
· Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
· Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
· Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,…)
· Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
· Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác.
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: từ 12tr + Sản lượng
- Lộ trình phát triển rõ ràng, được xét thưởng, xét tăng lương định kỳ 2 lần/1 năm.
- Tham gia các hoạt động party, team building: văn nghệ, thể thao, du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
- Được tham gia BHXH đầy đủ và được hưởng các chế độ đãi ngộ khác khi trở thành nhân viên chính thức.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- CÔNG TY CP XLUXURY VIỆT NAM THUỘC HỆ THỐNG CÔNG TY CP XHOME VIỆT NAM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.