Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
■SALARY: 15M - 20M Gross
■WORKING TIME: 8:00 đến 17;00, nghỉ trưa 1 tiếng,
Quyền lợi được hưởng
· Thưởng: 1 tháng lương 13
· Review lương: 1 lần/ năm
· Chi phí đi lại, giữ xe;
· Phụ cấp đi đường.
· Party.
· Cước liên lạc điện thoại di động.
· Cung cấp thiết bị làm việc
· Tiền quà sinh nhật.
· Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
· Bảo hiểm xã hội.
· Bảo hiểm y tế tư nhân
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.