Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng/ đơn hàng mới
• Phối hợp chặt chẽ với cấp trên để phát triển kế hoạch bán hàng nhằm đạt được mục tiêu và doanh thu bán hàng của tổ chức.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp.
• Trao đổi trực tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Thành thạo Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh (thông thạo 1 trong 2 thứ tiếng, hoặc cả 2 càng tốt)
• Kỹ năng bán hàng với ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật, hoặc có kinh nghiệm giao, liên lạc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản
• Trung thực, có trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Có tinh thần cầu tiến, linh hoạt, có khả năng thuyết trình chuyên đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có thể đi công tác.
• CV Tiếng Anh và Tiếng Nhật
• Chứng chỉ tiếng Nhật và Tiếng Anh gần nhất
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 25.000.000 triệu và các chính sách đãi ngộ cao
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, tôn trọng lẫn nhau
• Thưởng lương tháng 13
• Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc, đồ dùng văn phòng thiết yếu
• BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép theo Luật lao độngHồ sơ ứng tuyển bắt buộc
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.