Mô tả công việc
1. Tư vấn Tài Chính (50%):
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
2. Chăm sóc Khách hàng (30%):
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
3. Xây dựng Thương hiệu (20%):
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu AIA Exchange theo đúng chuẩn mực của công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu)
- Có kinh nghiệm làm việc fulltime từ 6 tháng ở bất kỳ vị trí như Nhân viên Kinh Doanh/ Tư vấn/ Sale/ Dịch vụ khách hàng,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành: Bảo hiểm/ Tài Chính/ Ngân hàng/ BĐS/ Kinh Doanh/ Giáo dục, Tổ chức sự kiện... là lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.