Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm CXM
Cập nhật 20/06/2025 02:16
Responsibilities
- Effectively managing the company chats, E-mails and calls
- Identifying and assessing customer's needs to achieve satisfaction
- Receiving and handling inquiries from New Leads and clients through Phone Calls, Chat, E-mails and Portal
- Offer support to the lead/client within the specified time frame
- Updating CRM and keeping records of all communications and action taken
- Interact with other departments to solve inquires raised by clients that requires further investigation by sending tasks
- Follow up with clients and schedule call backs to ensure optimum results and customer satisfaction
- Work independently and in teams
- Follow standard processes and procedures
- Proven customer support experience
- Experience/background in Forex and the Financial Market is a plus
- Excellent command of the English and Vietnamese languages, both verbal and written
- Proficiency in the use of Microsoft Office Word, Excel, Outlook
- Strong phone contact handling skills and active listening
- Ability to work under pressure and meet deadlines
- Excellent communication and presentation skills
- Flexible to work on a weekly rotating shifts (morning/ afternoon/ night in near future)
CXM Group một nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp FX và CFD kể từ năm 2015, đang xác định lại trải nghiệm giao dịch. Nhiệm vụ của chúng tôi là trao quyền cho các nhà giao dịch với các công cụ tiên tiến, tài nguyên đặc biệt và các điều kiện thị trường vô song trên một số loại tài sản bao gồm ngoại hối, chỉ số, cổ phiếu, kim loại, hàng hóa và tiền điện tử. Được hỗ trợ bởi nhiều thập kỷ chuyên môn trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Hoa Kỳ và Châu Âu, đội ngũ đoạt giải thưởng của chúng tôi đã nổi tiếng về sự đổi mới, độ tin cậy và xuất sắc. Chúng tôi cung cấp giao dịch không hoán đổi cho tất cả các khách hàng, đòn bẩy không giới hạn, các điều khoản giao dịch tốt nhất về vàng, chênh lệch cạnh tranh, thanh khoản sâu và quan hệ đối tác mạnh mẽ với các ngân hàng cấp một và các nhà môi giới chính. Tại CXM, chúng tôi tích hợp công nghệ tiên tiến với dịch vụ xuất sắc để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được tiềm năng đầy đủ của họ. Phục vụ các khách hàng B2B, tổ chức và bán lẻ, chúng tôi cung cấp các giải pháp phù hợp với mọi hành trình giao dịch.
Những nghề phổ biến tại CXM
Bạn làm việc tại CXM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn